4 mins read

tiền cờ tỷ phú

Lịch thi TIỀN CỜ TỶ PHÚ

Tiền cờ tỷ phú là một trò chơi hấp dẫn giúp các bạn trẻ có thể rèn luyện kỹ năng tính toán, phán đoán và quản lý tài chính cá nhân. Cuộc thi sắp tới sẽ diễn ra vào cuối năm nay và thu hút sự tham gia của rất nhiều người. Dưới đây là lịch thi chi tiết cho cuộc thi Tiền cờ tỷ phú sắp tới.

Thời gian và địa điểm thi

Cuộc thi sẽ được tổ chức vào ngày 20 tháng 12 năm 2021 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Buổi thi sẽ bắt đầu từ 8 giờ sáng và dự kiến kết thúc vào khoảng 5 giờ chiều cùng ngày. Quá trình thi sẽ bao gồm ba vòng thi, mỗi vòng sẽ có thời gian và nội dung khác nhau.

Quy trình đăng ký

Các thí sinh có thể đăng ký tham gia cuộc thi thông qua trang web chính thức của cuộc thi hoặc thông qua các đại lý ủy quyền. Thời gian đăng ký bắt đầu từ ngày 1 tháng 11 năm 2021 và kết thúc vào ngày 30 tháng 11 năm 2021. Sau khi đăng ký, thí sinh sẽ nhận được một mã số tham dự, mà họ cần phải mang theo trong ngày thi.

Quy tắc và luật thi

Mỗi thí sinh sẽ có một bảng điều khiển và một số tiền ảo để bắt đầu cuộc chơi. Mục tiêu của trò chơi là kiếm được nhiều tiền ảo nhất có thể bằng cách mua bán bất động sản, đầu tư và quản lý tài chính. Thí sinh cần tuân thủ các quy tắc như không gian lận, không sử dụng các thiết bị điện tử trong quá trình thi và phải tuân thủ các hướng dẫn của ban tổ chức. Nếu thí sinh vi phạm bất kỳ quy tắc nào, họ sẽ bị loại khỏi cuộc thi.

Giải thưởng

Cuộc thi Tiền Cờ Tỷ Phú sẽ có giải thưởng hấp dẫn cho các thí sinh xuất sắc. Người chiến thắng cuộc thi sẽ nhận được một giải thưởng trị giá 10 triệu đồng tiền mặt, cùng với một chuyến du lịch dành cho hai người tới một điểm du lịch nổi tiếng. Ngoài ra, các thí sinh vào đến vòng chung kết cũng sẽ nhận được các phần quà giá trị từ nhà tài trợ.

Cuộc thi Tiền Cờ Tỷ Phú sẽ là một sân chơi bổ ích cho các bạn trẻ yêu thích kinh doanh và quản lý tài chính. Hãy nhanh tay đăng ký tham gia để có cơ hội rèn luyện kỹ năng và nhận được những giải thưởng giá trị!