3 mins read

cờ tỷ phú tự làm

Lịch Thi Cờ Tỷ Phú

Cờ Tỷ Phú là một trò chơi trí tuệ được yêu thích trên toàn thế giới. Năm nay, giải đấu cờ tỷ phú tự làm đã được tổ chức với sự tham gia của nhiều đội từ khắp nơi. Lịch thi đấu cụ thể sẽ được thông báo dưới đây để các đội chuẩn bị và người hâm mộ có thể theo dõi.

Thời Gian và Địa Điểm Tổ Chức

Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 20/6 đến 25/6 tại Trung tâm hội nghị quốc gia. Đây là địa điểm đã được sử dụng cho nhiều sự kiện lớn và có đầy đủ tiện nghi cần thiết để tổ chức một giải đấu mô hình lớn như vậy.

Quy Trình Đăng Ký và Lệ Phí

Mỗi đội tham gia giải đấu cần đăng ký trước ngày 1/6. Lệ phí tham gia là 500.000 đồng cho mỗi đội. Đội nào đăng ký sớm trước ngày 15/5 sẽ được giảm 10% lệ phí. Các đội có thể đăng ký trực tiếp tại website của giải hoặc gửi mail về địa chỉ cờtyphu@contest.com.

Luật Thi Đấu

Giải đấu sẽ được tổ chức theo thể thức vòng tròn tính điểm, mỗi đội sẽ phải thi đấu với tất cả các đội khác. Mỗi trận đấu sẽ có thời gian là 60 phút. Điểm sẽ được tính dựa trên số tài sản mà mỗi đội có được sau khi kết thúc ván đấu. Đội nào có tổng số tài sản cao nhất sẽ giành chiến thắng. Nếu hai đội có số tài sản bằng nhau, sẽ xét đến số lần qua ô khởi đầu nhiều hơn để phân định thắng thua.

Giải Thưởng

Đội chiến thắng trong giải đấu cờ tỷ phú này sẽ nhận được giải thưởng lớn là 20 triệu đồng. Đội về nhì sẽ nhận 10 triệu đồng và đội về ba sẽ nhận 5 triệu đồng. Bên cạnh đó, sẽ có các giải phụ dành cho đội có lối chơi sáng tạo nhất, đội có tinh thần đồng đội tốt nhất và nhiều hạng mục khác.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và quy mô lớn, giải đấu cờ tỷ phú tự làm hứa hẹn sẽ là một sự kiện đáng chú ý, thu hút sự quan tâm và tham gia của nhiều người hâm mộ trò chơi này. Hãy đăng ký và chuẩn bị tham gia vào cuộc thi thú vị này, cùng tranh tài và chinh phục những giải thưởng giá trị nhé!