4 mins read

cờ tỷ phú việt nam

Lịch thi đấu Cờ Tỷ Phú Việt Nam

Cờ Tỷ Phú Việt Nam là một trò chơi hết sức hấp dẫn và thu hút đông đảo người chơi ở mọi lứa tuổi. Đây là một giải đấu được tổ chức thường niên nhằm tìm ra những người chơi xuất sắc nhất trong cả nước. Năm nay, giải đấu sẽ diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh, với lịch thi đấu được công bố như sau:

Vòng loại

Vòng loại sẽ được tổ chức vào ngày 15 tháng 5 tại các tỉnh thành trên cả nước. Các địa điểm tổ chức vòng loại sẽ được công bố trên trang web chính thức của giải đấu. Người chơi sẽ tham gia các trận đấu loại trực tiếp để tìm ra những người chơi xuất sắc nhất tiến vào vòng trong. Đối với những người chơi không thể tham gia trực tiếp, họ có thể đăng ký tham gia qua hình thức trực tuyến.

Vòng bảng

Sau khi vòng loại kết thúc, vòng bảng sẽ bắt đầu vào ngày 22 tháng 5 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia ở thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây, các người chơi sẽ được chia thành các bảng đấu để thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm. Mỗi người chơi sẽ có cơ hội thi đấu với tất cả các đối thủ trong bảng của mình. Người chơi có số điểm cao nhất trong mỗi bảng sẽ tiến vào vòng trong.

Bán kết và chung kết

Vòng bán kết sẽ diễn ra vào ngày 29 tháng 5. Tại đây, các người chơi xuất sắc nhất từ vòng bảng sẽ thi đấu loại trực tiếp để tìm ra hai người chơi xuất sắc nhất vào chung kết. Trận chung kết sẽ diễn ra vào ngày 30 tháng 5, cũng tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Đây sẽ là trận đấu được mong chờ nhất, vì người chiến thắng sẽ nhận được giải thưởng lớn cùng danh hiệu \”Tỷ Phú Cờ Việt Nam\”.

Cơ hội cho mọi người

Cờ Tỷ Phú Việt Nam không chỉ là một sân chơi giải trí mà còn là cơ hội để mọi người giao lưu, học hỏi và thử thách bản thân. Dù bạn là một người mới bắt đầu hay một tay cờ lão làng, bạn đều có thể tham gia và tận hưởng niềm vui từ trò chơi hấp dẫn này. Đừng quên đăng ký tham gia và chuẩn bị tinh thần sẵn sàng để chinh phục những đối thủ mạnh nhất trong giải đấu Cờ Tỷ Phú Việt Nam năm nay!